Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận 1, TP HCM

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, Q.4, Q.5, quận 6, quận 7, Q.8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là đơn vị đi đầu trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và quyến rũ nhất
Để lôi cuốn được người mua từ sự thiện cảm đầu tiên khi bước chân vào một tiệm đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Tại đây là nơi trang trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, năng khiếu thẩm mĩ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải thích hợp với túi xách thương hiệu cho mỗi cửa hàng, việc thiết kế nguồn sáng, sản phẩm sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để mang về hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc thẩm mỹ cho không gian tiệm túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chính của shop chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối màu với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố không thể thiếu với một tiệm túi xách, người mua sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Lắp đặt kệ, tủ trang trí


Với shop túi xách, kệ, tủ trang trí là phần tối ưu quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích cỡ, mẫu mã sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, kích thước của tủ trang trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Hơn nữa, màu sắc của kệ trưng bày cũng ảnh hưởng đến diện mạo của chiếc túi. Vì vậy, cần thiết kế kệ trưng bày sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên cuốn hút hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có không gian nhỏ nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để đảm bảo khoảng không gian đi lại cho khách bên trong shop. Đồng thời, bạn còn lắp đặt cho shop một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi nhìn mình đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điều cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Chọn ra nơi mở shop và ý tưởng: việc đây là căn bản số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với người mua
- Thực hiện ý tưởng trên số liệu thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của công trình thiết kế thi công shop hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất việc trợ giúp phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước cuối cùng để có 1 tiệm sản phẩm như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thực hiện dự án cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét