Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

BÁN GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP Tại Quảng Trị

giỏ quà tết, quà tặng tại Tỉnh Đồng Nai.Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,TP Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, Bắc Ninh,Bắc Giang,Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Giang,Hà Nam, NAM ĐỊNH, TỈNH THÁI BÌNH, TỈNH Ninh Bình, CAO BẰNG, LAI CHÂU, Lào Cai,TỈNH TUYÊN QUANG,YÊN BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, TỈNH THÁI NGUYÊN, TỈNH LẠNG SƠN,TỈNH SƠN LA,Phú Thọ, TỈNH VĨNH PHÚC,  TỈNH THANH HÓA, Nghệ An, TỈNH HÀ TĨNH, ĐỒNG HỚI , QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Tỉnh THỪA THIÊN HUẾ

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


Kính gửi các bạn, quí công ty gần xa hàng, Cơ quan, Đơn vị !

Sắp kết thúc năm cũ, cán bộ dịch vụ chân thành gởi đến quí vị gần xa lời chúc sâu sắc nhất, lời chúc vạn sự nhất.


Hiện giờ, cứ Các độ đến năm mới, việc biếu tặng món quà lễ cho nhân viên đã trở thành biểu tượng văn hóa đẹp cho nét văn hóa của người Việt. Cứ các dịp lễ đến, xuân về. Lúc mọi người cũng đang tất bật cho một số hoạt động tổng kết cuối năm, nhằm suy ngẫm lại một quãng đường phấn đấu của cả tập thể đã cùng nhau vun đắp, Trong đó có luôn một phần khó quên, đó là gói quà tết. Nhưng những gói quà lễ nhỏ dành biếu tập thể mang lời biết ơn, thể hiện sự để tâm của “chúng ta” đối với họ và gia đình mỗi độ lễ xuân về.


Gói quà là thể hiện cho lòng ghi ơn của doanh nghiệp đến đội ngũ, tập thể, cá nhân của họ. Túi quà không những gồm có một số giá trị kinh tế mà còn là chỗ dựa tinh  thần đối với thành viên của đơn vị đó.


Bởi vậy, gói quà ngày têt phải được chăm sóc chu đáo cả về giá trị, vật chất, vẻ đẹp thẩm mỹ như tri ân của dịch vụ  đối với các thành viên của mình.


Thấu hiểu những tâm tư ấy, dịch vụ gói túi quà lễ tết công ty luôn đón nhận để chia sẻ việc này doanh nghiệp nâng cao giá trị tinh thần đặc biệt này.


Thấu hiểu điều đó, nhân dịp tết 2016, dịch vụ chúng tôi thân gửi đến quí công ty gần xa phần lớn mẫu quà lễ tết với sắc thái đẹp, đa dạng về mức phí và phong phú kiểu dáng. Hàng hóa của chúng tôi đều từ các công ty nổi tiếng, cam kết về chất lượng.


Mong ước muốn của chúng tôi là làm sao Quý khách gần xa có thể lựa cho được cho nhân viên gia đình mình một gói quà xuân đầy ý nghĩa đến với năm mới may mắn.


Ý nghĩa và mục đích của giỏ quà tết

Ý nghĩa và mục đích món quà biếu tặng lễ không phải ở chỗ nào cũng giống nhau. Có những gói quà lễ chỉ thuần túy mang nặng tinh thần. Có những món quà tết khiến ta phấn khởi. Và có các túi quà làm ta ấm lòng… Có những túi quà chỉ khiến cho ta lưu tâm trong chốc lát, nhưng đôi lúc một vài gói quà ta nhớ mãi suốt cả cuộc đời.


Dịch vụ gói túi quà tặng lễ, giao quà lễ tết miễn phí
Dịch vụ gói gói quà cho lễ, chúng tôi cam kết đem đến hầu như giỏ quà tết chất lượng, mang tính chất truyền thống Việt, phù hợp với ẩm thực từng vùng miền, thị hiếu nhiều thành phần khách hàng công ty, người thân, sếp…v.v) với tốn phí phải chăng, thích hợp tài chính của quí vị mà không kém phần ý nghĩa, phong các và đẹp mắt.
Rất mong được phục vụ.

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP


DỊCH VỤ GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


AN KHANG THỊNH VƯỢNG – VẠN SỰ NHƯ Ý!


Nhận đặt giỏ quà tết theo yêu cầu.

Liên hệ cán bộ dịch vụ để được ưu đãi khi sở hữu số lượng lớn

NHẬN GIAO HÀNG TẤT TRÊN TẤT CẢ CÁC TỈNH THÀNH

CÔNG TY CP QUÀ TẶNG HGROUP

Website: http://gioquatetdep.tin.vn/

CLICK XEM >>>>> CÁC MẪU GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP


 

giỏ quà tết, quà tặng tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, Q 6, Q 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, TÂN BÌNH, Q TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh H. Bến Cát , Huyện Dầu Tiếng , TT Dĩ  An , H.Phú Giáo Tân Uyên Huyện Thuận An, TP.Thủ Dầu 1Mỹ PhướcH.Thuận Giao , Tỉnh Bình Dương, Biên Hòa, Long Khánh, H.Nhơn Trạch, Huyện Long Thành, Huyện.Vĩnh Cửu, Trảng Bom, Thống Nhất, Tân Phú, H.Định Quán, Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Tỉnh Đồng Nai.TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Cần Thơ, Thị xã Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, TP Pleiku,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Tỉnh Phú Yên,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,TP Đà NẴng, HÀ NỘI, TỈNH Bắc Ninh,TỈNH Bắc Giang, Tỉnh QUẢNG NINH, TP HẢI PHÒNG, TP HẢI DƯƠNG, Hà Giang,TỈNH HÀ NAM, Nam Định, Thái Bình, TP NINH BÌNH, Tỉnh CAO BẰNG, Tỉnh Lai Châu, tỉnh LÀO CAI,Tuyên Quang,TỈNH YÊU BÁI, TỈNH Bắc Kạn, Tỉnh Yên Bái, Thái Nguyên, Lạng Sơn,TỈNH SƠN LA,Phú Thọ, Vĩnh Phúc,  Thanh Hóa, TỈNH NGHỆ AN, TỈNH HÀ TĨNH, TỈNH QUẢNG BÌNH, TỈNH QUẢNG TRỊ, Thừa Thiên  Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét